Mua thép xây nhà

Mua thép xây nhà


Tính toán số lượng, chi phí

Trước khi mua, bạn phải xác định loại thép tương ứng với công năng của công trình. Tiếp đó, bạn nên tính toán trước số lượng vật liệu sẽ dùng và chi phí theo giá cả thị trường ở thời điểm hiện tại để hạch toán số tiền cần chuẩn bị. Nếu không có kinh nghiệm, bạn nên nhờ các kiến trúc sư hay những người am tường về vật liệu xây dựng tư vấn để chọn được loại thép tốt.
  
Xây Nhà Vui
Xây Nhà Vui

Chọn Nhà cung cấp có tiếng trên thị trường
Thép tái chế và thép Trung Quốc có giá rẻ hơn so với thép của các thương hiệu có tiếng trong nước nhưng chất lượng cũng kém hơn.
  
thép cuộn trong xây nhà vui
Thép cuộn trong xây nhà vui

Khảo giá kỹ trước khi mua

Tuy nhiên, không nên vì ham rẻ mà chọn đại lý có giá thành thép xây dựng quá rẻ, nên chọn đại lý uy tín để mua được đúng chủng loại thép, chất lượng đảm bảo cùng giá cả hợp lý.

Chọn đại lý vật liệu xây dựng uy tín

Hãy tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè từng xây nhà để chọn được đại lý uy tín đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý cũng như tư vấn cho bạn cách chọn loại thép phù hợp. Bạn cũng nên chọn đại lý gần nơi xây nhà hoặc tiện đường cho việc vận chuyển.

Xem xét kỹ hợp đồng nhằm tránh trường hợp lật kèo. Bên cạnh đó, khi nhận vật liệu từ cửa hàng, bạn cần giám sát chặt chẽ, lập biên bản, kiểm tra giao nhận hàng hóa đảm bảo đúng chủng loại, số lượng, chất lượng và thời hạn.